MANG MÙA XUÂN ĐẾN VỚI NHỮNG NGƯỜI BẤT HẠNH

Estimated read time 3 min read

Với tinh thần sẻ chia, yêu thương và phục vụ, Ban Caritas Giáo xứ Gia Nghĩa đã ra đời để mang lại nụ cười và sự ấm áp cho những người nghèo khổ. Các anh chị em trong Ban Caritas đã đi khắp các nẻo đường, thu gom phế liệu và bán để lấy kinh phí hoạt động. Tất cả số tiền họ kiếm được đều dành để giúp đỡ người neo đơn, khó khăn.

Các thành viên trong ban Caritas noi gương Thánh bổn mạng Vinh Sơn Phao- lô, chọn cách phục vụ trong âm thầm và hi sinh. Các anh chị chia nhau đi khắp mọi ngả đường, thôm xóm, hàng quán, để thu gom phế liệu, nhựa tái chế về bán và gây quỹ. Tất cả số tiền thu được đều dùng để làm từ thiện, nhất là giúp đỡ cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, những số phận ra đi mà không có người thân bên cạnh để lo hậu sự. Bên cạnh những hành động thiết thực đó, các anh chị em trong ban Caritas cũng có những giờ kinh nguyện rất sốt sắng, để cầu nguyện cho các linh hồn, và cầu bình an, ấm no cho toàn thế giới.

Vào Chúa nhật ngày 28/1, đại diện Ban Caritas đã đến thăm và trao tặng những món quà vật chất, cũng như động viên tinh thần cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong Giáo xứ, để họ đón Tết trong sự yêu thương, ấm áp.

 Cầu chúc các gia đình trong Giáo xứ chúng ta một năm mới sức khỏe, an lành, hạnh phúc.

Một số hình ảnh hoạt động của Ban Caritas trong ngày Chúa nhật 28/1 

You May Also Like

More From Author